คนนิจิวะค่า ~~
ในรอบนี้เรามีของอร่อยต้นตำรับจากโอซาก้าจะมาแนะนำกันนะคะ
เพราะฉะนั้นใครที่เตรียมตัวกำลังจะไปเที่ยวโอซาก้าหรือไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
แล้วไม่อยากที่จะพลาดทานของอร่อย ต้องติดตามนะคะ
ก่อนอื่น เราจะมาทำความรู้จักกับสุดยอดแบรนด์ชีสทาร์ตกันก่อนดีกว่าค่ะทุกคน
PABLO (パブロ) นั้นเป็นขนมหวานแสนอร่อยของโอซาก้า เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2011 สาขาแรกตั้งอยู่ที่ห้าง Whity ในย่านอุเมดะ (Umeda)
ก่อนที่จะบุกย่านช็อปปิ้งชื่อดังอย่างชินไซบาชิ (Shinsaibashi)
และปัจจุบันก็โด่งดังไปถึงโตเกียวด้วยนะ
จากความนิยมที่คนต้องมายืนรอต่อคิวเพื่อที่จะได้ชิมรสชาติสุดพิเศษของชีสทาร์ตที่หาไม่ได้จากที่ไหน
ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ ชีสทาร์ตก้อนกลมๆ ที่เต็มได้ด้วยชีสและเนื้อเค้ก
ที่สามารถเลือกได้ว่าจะให้อบเป็นแบบ
Rare
หรือ Medium
หลากสไตล์ตามคล้ายๆ กำลังทานสเต็กเนื้อชิ้นดี
อื้อหื้ม.. ใครอยากชิมแบบให้ละลายในปาก
หรือค่อยๆ ซึมซับรสและกลิ่นหอมแล้วละก็...
ควรเลือกตามแบบที่ตัวเองชอบจริงๆ นะคะ
แค่เริ่มต้นด้วยประวัติเล็กๆ น้อยๆ
ของ PABLO น้ำลายเริ่มไหลเลยสินะคะทุกคน
ความอยากลองก็มีมากขึ้นเรื่อยๆเอาละคะ ต่อไปนี้คือสิ่งที่จะเป็นปรากฏใหม่สำหรับปีนี้กันค่ะ
# --------------------------------------------------------- #
และสำหรับการปรากฏตัวสินค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้
PABLO ได้นำเสนอชีสทาร์ตแบบใหม่ที่ใช้ผลไม้ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้อย่างสตรอเบอร์รี่
นำมาทำเมนูใหม่อย่าง “ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ” มาหัวข้อสำคัญที่จะกลายเป็นที่พูดถึงมากมายด้วยความสวยที่สดใสน่ามองกับรสชาติของความอร่อยที่น่าลิ้มลอง
# --------------------------------------------------------- #
「PABLO ชีสทาร์ตยอดนิยม」
การปรับลดระดับปริมาณให้พอดีกับชีสเค้กที่สามารถเลือกรับรสชาติของความอร่อย
และความประทับใจในตัวสินค้า
ในธีมที่สะกดทุกสายตากับการปรากฏตัวสินค้าใหม่
“ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ”
ของ PABLO เป็นเมนูที่ต้องสั่งเพื่อมาลิ้มลองรสชาติของความเป็นนิยมต่อจากนี้
ในแต่ละวันของ PABLO ทำยอดในการขายชีสทาร์ตได้มากกว่า 1,500 ชิ้น
ได้รับความนิยมจากการต่อแถวรอซื้อสินค้าหน้าร้านจากชาวญี่ปุ่นด้วยกันเองและชาวต่างชาติที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่นั้น
อีกทั้งยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่เด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบลิ้มรสชาติความอร่อยจากชีสทาร์ต
จากชีสทาร์ตในรูปแบบเฉพาะของ PABLO แต่กลับมีความรู้สึกที่มี
“ความซาบซึ้งและน่าประหลาดใจ”
ของสินค้าตัวใหม่ที่มีลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร
# --------------------------------------------------------- #
「เดือนมีนาคมกับเมนูที่เรียกความสนใจจากลูกค้า」
“ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ”
ของร้านชีสทาร์ตที่อบสดใหม่โดยเฉพาะอย่าง PABLO
ที่จะวางจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์
ในวันอังคารที่ 1 มีนาคม จนถึง
วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2016
PABLO
ผลิตชีสทาร์ตตามฤดูกาลออกมาจำหน่าย โดยใช้วัตถุดิบที่หรูหราของผลไม้ตามฤดูกาลและ
Four Seasons สีแดงจากสตรอเบอร์รี่และสีเขียวของพิสตาจีโอ
ความแตกต่างที่ลงกับการเติมสีสันให้แก่อาหารจานนี้ที่จะปรากฏอยู่สายตาในเดือนมีนาคม
เนื้อแท้ของชีสทาร์ตที่มีพิสตาจิโอและครีมคัสตาร์ด
สตรอเบอร์รี่สไลด์ประดับเพิ่มด้วยลูกสตรอเบอร์รี่พร้อมทั้งราดด้วยสตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่
ความอร่อยจากรสชาติที่เปรี้ยวๆ หวานๆ ของลูกเบอร์รี่เล็กๆ พร้อมทั้งกลิ่นหอมจากครีมคัสตาร์ดพิสตาจิโอที่ผสมผสานเข้ากันอย่างยอดเยี่ยม
การเฉลิมฉลองด้วยชีสทาร์ตในฤดูใบไม้ผลิเหมาะที่จะเป็นของขวัญในวันจบการศึกษาหรือวันเริ่มต้นชีวิตใหม่
คุณจะไม่ผิดหวังกับสินค้าใหม่ของ PABLO ที่คาดหวังมาในทุกๆ ครั้ง
รอเช็คเมนูใหม่ได้เลยในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!
# --------------------------------------------------------- #
เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับชีสทาร์ตตัวใหม่ของ PABLO
เป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าลิ้มลองมากเลยใช่มั้ยละคะ?
ไม่ควรพลาดจริงๆ
กับเมนูสุดยอดความอร่อย ถ้าหากได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
อย่าลืมไปลิ้มลองความอร่อยของชีสทาร์ตกันนะคะ
!
แล้วกลับมาพบกันใหม่บทความหน้านะคะ
โปรดติดตามข้อมูลใหม่ๆ ของประเทศญี่ปุ่นที่เราจะมาแนะนำให้อีกนะคะ
อ่อ !
มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลแน่นอน ! แอดมาเลยค่ะ ตามนี้ ฟิ้วว ~ [ LINE@ : @yumebi ]
- つづく -
( แหล่งที่มา : https://retrip.jp/articles/29280/ )
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น