2 มีนาคม 2559

การเปิดตัววางขายของสินค้าที่มีรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ของ PABLO “สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต” (Strawberry Pistachio Cheese Tart)

คนนิจิวะค่า ~~
 ในรอบนี้เรามีของอร่อยต้นตำรับจากโอซาก้าจะมาแนะนำกันนะคะ
เพราะฉะนั้นใครที่เตรียมตัวกำลังจะไปเที่ยวโอซาก้าหรือไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
แล้วไม่อยากที่จะพลาดทานของอร่อย ต้องติดตามนะคะ


ก่อนอื่น เราจะมาทำความรู้จักกับสุดยอดแบรนด์ชีสทาร์ตกันก่อนดีกว่าค่ะทุกคน

PABLO (パブロ) นั้นเป็นขนมหวานแสนอร่อยของโอซาก้า เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2011 สาขาแรกตั้งอยู่ที่ห้าง Whity ในย่านอุเมดะ (Umeda) ก่อนที่จะบุกย่านช็อปปิ้งชื่อดังอย่างชินไซบาชิ (Shinsaibashi) และปัจจุบันก็โด่งดังไปถึงโตเกียวด้วยนะ

จากความนิยมที่คนต้องมายืนรอต่อคิวเพื่อที่จะได้ชิมรสชาติสุดพิเศษของชีสทาร์ตที่หาไม่ได้จากที่ไหน
ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ ชีสทาร์ตก้อนกลมๆ ที่เต็มได้ด้วยชีสและเนื้อเค้ก
ที่สามารถเลือกได้ว่าจะให้อบเป็นแบบ Rare

หรือ Medium
หลากสไตล์ตามคล้ายๆ กำลังทานสเต็กเนื้อชิ้นดี อื้อหื้ม.. ใครอยากชิมแบบให้ละลายในปาก 
หรือค่อยๆ ซึมซับรสและกลิ่นหอมแล้วละก็... ควรเลือกตามแบบที่ตัวเองชอบจริงๆ นะคะ

แค่เริ่มต้นด้วยประวัติเล็กๆ น้อยๆ ของ PABLO น้ำลายเริ่มไหลเลยสินะคะทุกคน ความอยากลองก็มีมากขึ้นเรื่อยๆเอาละคะ ต่อไปนี้คือสิ่งที่จะเป็นปรากฏใหม่สำหรับปีนี้กันค่ะ



# --------------------------------------------------------- #



และสำหรับการปรากฏตัวสินค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้  PABLO ได้นำเสนอชีสทาร์ตแบบใหม่ที่ใช้ผลไม้ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้อย่างสตรอเบอร์รี่ นำมาทำเมนูใหม่อย่าง “ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ” มาหัวข้อสำคัญที่จะกลายเป็นที่พูดถึงมากมายด้วยความสวยที่สดใสน่ามองกับรสชาติของความอร่อยที่น่าลิ้มลอง



# --------------------------------------------------------- #



PABLO ชีสทาร์ตยอดนิยม
การปรับลดระดับปริมาณให้พอดีกับชีสเค้กที่สามารถเลือกรับรสชาติของความอร่อย
และความประทับใจในตัวสินค้า ในธีมที่สะกดทุกสายตากับการปรากฏตัวสินค้าใหม่ 
“ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ” 
ของ PABLO เป็นเมนูที่ต้องสั่งเพื่อมาลิ้มลองรสชาติของความเป็นนิยมต่อจากนี้


ในแต่ละวันของ PABLO ทำยอดในการขายชีสทาร์ตได้มากกว่า 1,500 ชิ้น ได้รับความนิยมจากการต่อแถวรอซื้อสินค้าหน้าร้านจากชาวญี่ปุ่นด้วยกันเองและชาวต่างชาติที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่นั้น อีกทั้งยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่เด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบลิ้มรสชาติความอร่อยจากชีสทาร์ต

 
จากชีสทาร์ตในรูปแบบเฉพาะของ PABLO แต่กลับมีความรู้สึกที่มี 
ความซาบซึ้งและน่าประหลาดใจ” 
ของสินค้าตัวใหม่ที่มีลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร




# --------------------------------------------------------- #



เดือนมีนาคมกับเมนูที่เรียกความสนใจจากลูกค้า
“ สตรอเบอร์รี่พิสตาจิโอชีสทาร์ต (Strawberry Pistachio Cheese Tart) ” 
ของร้านชีสทาร์ตที่อบสดใหม่โดยเฉพาะอย่าง PABLO ที่จะวางจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์
ในวันอังคารที่ 1 มีนาคม จนถึง วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2016

PABLO ผลิตชีสทาร์ตตามฤดูกาลออกมาจำหน่าย โดยใช้วัตถุดิบที่หรูหราของผลไม้ตามฤดูกาลและ Four Seasons สีแดงจากสตรอเบอร์รี่และสีเขียวของพิสตาจีโอ ความแตกต่างที่ลงกับการเติมสีสันให้แก่อาหารจานนี้ที่จะปรากฏอยู่สายตาในเดือนมีนาคม

เนื้อแท้ของชีสทาร์ตที่มีพิสตาจิโอและครีมคัสตาร์ด สตรอเบอร์รี่สไลด์ประดับเพิ่มด้วยลูกสตรอเบอร์รี่พร้อมทั้งราดด้วยสตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ความอร่อยจากรสชาติที่เปรี้ยวๆ หวานๆ ของลูกเบอร์รี่เล็กๆ พร้อมทั้งกลิ่นหอมจากครีมคัสตาร์ดพิสตาจิโอที่ผสมผสานเข้ากันอย่างยอดเยี่ยม

การเฉลิมฉลองด้วยชีสทาร์ตในฤดูใบไม้ผลิเหมาะที่จะเป็นของขวัญในวันจบการศึกษาหรือวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ 
คุณจะไม่ผิดหวังกับสินค้าใหม่ของ PABLO ที่คาดหวังมาในทุกๆ ครั้ง 
รอเช็คเมนูใหม่ได้เลยในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!






# --------------------------------------------------------- #



เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับชีสทาร์ตตัวใหม่ของ PABLO
เป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าลิ้มลองมากเลยใช่มั้ยละคะ?
ไม่ควรพลาดจริงๆ กับเมนูสุดยอดความอร่อย ถ้าหากได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
อย่าลืมไปลิ้มลองความอร่อยของชีสทาร์ตกันนะคะ !


แล้วกลับมาพบกันใหม่บทความหน้านะคะ โปรดติดตามข้อมูลใหม่ๆ ของประเทศญี่ปุ่นที่เราจะมาแนะนำให้อีกนะคะ
อ่อ ! มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลแน่นอน ! แอดมาเลยค่ะ ตามนี้ ฟิ้วว ~ [ LINE@ : @yumebi ]

つづく









( แหล่งที่มา : https://retrip.jp/articles/29280/ )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น