17 กุมภาพันธ์ 2559

3 สถานที่ “โรงแรมน้ำพุร้อนที่มาพร้อมกับการออกแบบชั้นยอด”


การท่องเที่ยว คือการพักผ่อนที่ดีที่สุดและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพก็เป็นอีกแนวทาง ที่น่าสนใจ เพราะคุณจะได้ทั้งความสนุกสนาน ผ่อนคลายไป้พร้อมกันได้อย่างลงตัว




คุณต้องการที่จะลดความเมื่อยล้าจากการทำงานอยู่เสมอและคุณต้องการใช้เวลากับวันพิเศษในสถานที่พิเศษ เราจะทำให้ความหวังของคุณเป็นจริงมากที่สุด กับ “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด”

เราสามารถที่จะเพลิดเพลินกับพื้นที่หรูหราและความเป็นส่วนตัวอันเงียบสงบ การเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถันภายในประเทศญี่ปุ่น แนะนำ “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด”

 "ความรู้สึกพิเศษ" โรงแรมน้ำพุร้อน! 


เวลานี้ลืมความวุ่นวายในเมืองใหญ่ การเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถันภายในประเทศญี่ปุ่น แนะนำ “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด” กับการรักษาการกำหนดลมหายใจเข้า-ออก การพักแรมที่คุณต้องการจะพักไม่ใช่แค่ครั้งเดียว

1. Yamano kusa no yado futarishizuka (จังหวัด นะกะโนะ)



ครั้งหนึ่งกับการอยากจะพัก “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด” อันดับ 1 คือ Yamano kusa no yado futarishizuka
















ทิวทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาที่ขึ้นชื่อของโรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด “Yamano kusa no yado futarishizuka”. ภูเขาหลายๆ ลูก ทิวทัศน์ที่สวยงามที่ไม่มีเปลี่ยนทุกๆ เวลา สามารถมองเห็นด้านหน้า ราวกับเทือกเขาแอลป์, ด้านหลังเขา HOUKENทางราบ Senjojiki





ห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งล้อมรอบด้วยสีเขียวสดในช่วงต้นฤดูร้อนฤดูหนาวคุณสามารถเพลิดเพลินกับการอาบน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมทั้งชมวิวตอนหิมะตก ในพื้นที่ที่เงียบสงบที่มีขนาดเล็ก ทุกคนสามารถที่จะลิ้มรสเวลาของการรักษาโดยไม่ถูกรบกวน











2. satoyama-jujo (จังหวัดนีงะตะ)



ครั้งหนึ่งกับการอยากจะพัก “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด” อันดับ 2 คือ satoyama-jujo


ด้วยความเร็วของชินคันเซ็นจากโตเกียวเพียง 70 นาที เราสามารถเยี่ยมชมได้อย่างง่ายๆ สบายๆ กับโรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด. ห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ไสตล์ ดั้งเดิม เราสามารถที่จะเรียนรู้ศิลปะในการอยู่ร่วมกันกับ ชาวญี่ปุ่นแท้ๆ ได้ที่นี่


สามารถมองเห็นวิวภูเขาเทือกเขาชายแดน Joshinetsu 1ใน100 ภูเขายอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ตระหง่านสมกับเป็นโรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด. ในห้องที่มีดาดฟ้าที่ล้อมรอบด้วยมุ้งและฉากไม้ บรรยากาศในความเรียบง่ายฉบับเซน เราจะได้เพลิดเพลินกับความงดงามของคืนของภูเขาที่ไม่สามารถหาประสบการณ์จากที่ไหนได้ โอ้!!!


 3. Onsen Ryokan Yamaki (จังหวัดโทจิกิ)


ครั้งหนึ่งกับการอยากจะพัก “โรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด” อันดับ 3 คือ Onsen Ryokan Yamaki





Onsen Ryokan Yamaki” “ค่อยๆพักผ่อนหัวใจและร่างกาย” ไปกับโรงแรมน้ำพุร้อนกับการออกแบบชั้นยอด ออกไปจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน

                                                                                                                                                                                                         ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติและเสน่ห์ของน้ำพุร้อน. สามารถลิ้มรสทิวทัศน์ท้องทุ่งของญี่ปุ่น. ความแปลกใหม่ที่สร้างขึ้นสำหรับเราที่จะตอบสนองผู้เข้าพัก สถานที่ที่มาจะต้องชื่นชอบ และแม้กลับไปยังต้องคิดถึง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น